วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Friend - ขึ้นชื่อว่า "เพื่อน" แล้วไซร้...สัมพันธภาพลึกซึ้ง...เสมอ



วันก่อน...
ไปอ่านเจอเรื่องที่เกี่ยวกับ "เพื่อน"
เขาเขียนว่า...
"-เพื่อนซี้-รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรา แต่-เพื่อนแท้-อยู่กับเราเสมอในทุกเหตุการณ์"
เออ...ท่าทางจะจริง!

แต่อย่างไรก็ตาม...
สำหรับผมแล้ว..คำว่า "เพื่อน" นั้น "ยิ่งใหญ่" เสมอ
จะเพื่อนซี้ เพื่อนไม่ซี้ หรือ เพื่อนแท้

คงไม่ใช่ความบังเอิญเพียงอย่างเดียว...ที่ทำให้เรา "มาเป็นเพื่อนกัน"
มีหลายปัจจัยแน่ๆ...มากกว่านั้น

ขึ้นชื่อว่า "เพื่อน" แล้ว...
สัมพันธภาพมันลึกซึ้ง
มันมีความผูกพัน "อะไรบางอย่าง" ซ่อนอยู่
เหมือน "เชือกที่มองไม่เห็น" ระหว่างเราๆ

"เพื่อน"...
จึงสำคัญ...เสมอ

...
อ๋อ ครับผม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น