วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

U กับ I อยู่ใกล้กัน

มีน้องคนหนึ่ง...
เขียนถึงเพื่อนว่า...
" U กับ I อยู่ใกล้กัน"
แล้วแปะรูปคีย์บอร์ดของคอมพิวเตอร์มาให้ดู

อืม...
เจ๋งว่ะ...คิดได้ไง!

ทำให้ผมอดนึกไม่ได้ว่า...
ของบางสิ่งอยู่ใกล้ๆตัวเรา
และเราอาจจะสัมผัสกับมันตลอดเวลา
แต่หากเราไม่ได้สังเกต
หรือมองเข้าไปในนั้นให้ลึกๆแล้ว
อาจจะไม่เห็น "ความหมายดีดี" ที่ซ่อนอยู่ก็ได้

อืม...
U กับ I อยู่ใกล้กัน
แม้ตัวห่าง..แต่ใจถึงได้กันเสมอ

...
อ๋อ ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น