วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"ศรัทธา" เพลงเพื่อการคงอยู่ของชีวิตและสรรพสิ่ง...

ผมว่า... คนเราต้องหาวิธีให้กำลังใจตนเองนะครับ

ชีวิตมันต้องมีอุปสรรค เป็นเรื่องธรรมดา... ธรรมชาติครับผม

ส่วนตัวผมเอง ใช้หลายวิธีประกอบๆกันครับ

อ่านหนังสือ คือ วิธีหลักในการให้กำลังใจ... และยังได้ความรู้ประกอบไปพร้อมๆกันด้วยครับ

ดูหนังที่ให้กำลังใจ ก็เป็นอีกวิธีที่ดีครับ
หนังที่ผมชอบมากที่สุด -ในเรื่องที่ให้กำลังใจ- ตอนนี้ คือ the persuit of Happiness สร้างมาจากเรื่องจริงครับผม

ฟังเพลงที่ให้กำลังใจ ก็ได้ผลดีครับผม...
เพลงหนึ่งที่ผมชอบมากที่สุด คือ "ศรัทธา" ของหินเหล็กไฟ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น