วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คนรอบบ้านสูบบุหรี่เหม็นมาก แก้ยังไงดี?

คนรอบบ้านสูบบุหรี่เหม็นมาก แก้ยังไงดี?

จริงๆแล้ว ผมก็เคยสูบบุหรี่
ให้สูบตอนนี้ก็คงสูบได้
แต่ผมจะสูบก็ต่อเมื่ออยากสูบเท่านั้น

ไม่เข้าใจว่า...
ทำไม? เวลาได้กลิ่นควันบุหรี่โชยมา..จึงรู้สึกเหม็นมากกว่าแต่เก่าก่อน

แล้วยังไงก็ไม่ทราบ...
"เกลียดสิ่งใด ท่านจะได้สิ่งนั้น" (ไม่รู้ใครกำหนดกฎเกณฑ์นี้ไว้)

ซื้อบ้านมาได้สัก ๒ ปี...
คนรอบบ้านมันสูบกันแทบทุกบ้านเลย...


http://topnews.net.nz/images/smoking.jpg

ไอ้สูบผมไม่ว่ากันอยู่แล้ว...
แต่ผมไม่ได้ติดแอร์ทั้งหลัง...แล้วอีกอย่างผมชอบอากาศธรรมชาติมากกว่า
ตอนซื้อบ้านจึงซื้อติดสวน...

ไม่เคยคิดมาก่อนว่า...
ไอ้คนสูบบุหรี่นี่... เขาไม่สูบในบ้านของเขาเองแฮะ...
พวกเขามาสูบในสวน...
โอ..พระเจ้าจอร์จ...บ้านผมรับเต็มๆครับท่าน...

มีใครมีไอเดียดีๆไหมครับ?
แนะนำวิธีจบปัญหานี้ให้หน่อย...

ผมคิดได้ข้อเดียวเองครับ...
"ย้ายบ้านหนี"...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น