วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"ไม้จิ้มฟัน" ผู้ช่วยพระเอก..."ถึงจะแก่ แต่ก็รักสุขภาพ"

ผมเป็น "แฟนพันธุ์แท้" ของไม้จิ้มฟันครับ...
เพราะอายุมาก..ฟันมันห่าง...
ต้องหาอะไร...ทิ่มเศษอาหารออกจากฟัน...
"ถึงจะแก่ แต่ก็รักสุขภาพ" ครับผม...

http://img.kapook.com/image/health/te1.jpg

พึ่งรู้ว่า...คนไทยที่ทำธุรกิจ "ไม้จิ้มฟัน" คือ...
"จรัส ภู่ผลทาน"
ไม้จิ้มฟันของจรัส ชื่อ "แขนงไผ่" นั้น...ได้รางวัลใหญ่
รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น..
จาก World International in Thailand ๒๕๒๕ (ผมยังอยู่ประถม ๕ อยู่เลย)

สิ่งที่น่าสนใจคือ "ข้อคิดในการทำงาน" ของจรัส...
"คนเรานั้น...
หากมีความมานะ อดทน...
ตั้งใจจริง...
ไม่มองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ...
รู้จักสังเกต...
และพยายามศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ...
ย่อมมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิต..ได้ทุกคน"

....
อ๋อ ครับผม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น