วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เราปฏิบัติธรรมะ ธรรมะก็คุ้มครองเรา รักษาเรา -ท่านพระอาจารย์ หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ


ธรรมะนี่มีอยู่เป็นอยู่ตลอดเวลา
แต่เราไม่ได้ “สมาทาน”
คือไม่ได้เอามาปฏิบัติ
ธรรมะนั้นก็อยู่ตามลำพัง ธรรมะนั้นยังไม่เกิดประโยชน์แก่ใคร
เมื่อใดเราสมาทานธรรมะ เราปฏิบัติธรรมะ
ธรรมะก็คุ้มครองเรา รักษาเรา ให้มีความสุขความเจริญขึ้น

-ท่านพระอาจารย์ หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น