วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

หลายๆครั้งในการดำเนินชีวิต...เราต้องสังเกต "สัญญาณเตือน" ไว้บ้าง...


การดำเนินชีวิตของเราแต่ละวัน
มีหลายๆเรื่องผ่านเข้ามา

หากเปรียบไปแล้ว...
ก็คงเหมือนเราขับรถไปตามเส้นทางต่างๆ
เป็น "เส้นทางชีวิต"
ที่บางครั้งเรากำหนดมันไม่ได้ว่า...
จะไปในเส้นทางที่ปลอดภัยเพียงอย่างเดียว

หากเราไม่ระมัดระวัง
บางครั้ง...เราอาจประสบอุบัติเหตุได้บ้าง
เรื่องเล็กน้อยบ้าง..เรื่องใหญ่บ้างกับบางคน

การสังเกตุ "สัญญาณเตือน" ในระหว่างทาง
น่าจะช่วยให้การเดินทางชีวิต "ปลอดภัยมากขึ้น"
หรืออย่างน้อยที่สุด...
เรื่อง "ใหญ่ก็กลายเป็นเล็ก"

...

ดังนั้น...
หลายๆครั้งในการดำเนินชีวิต...
อย่าลืม!...
สังเกต "สัญญาณเตือน" ไว้บ้างนะครับ...

...
อ๋อ ขอรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น