วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

พลังที่ส่งออกไป ยิ่งร้อนแรงมากเท่าใด พลังนั้นจะกลับมาเล่นงานตนเองได้

พลังที่ส่งออกไป ยิ่งร้อนแรงมากเท่าใด หากร่างกายไม่พร้อม พลังนั้นจะกลับมาเล่นงานตนเองได้





วันนี้...
ใช้พลังที่มีทั้งหมด...เรียกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้
ไปกับการเป็น the trainer..ที่เกี่ยวกับการ "สร้างพลัง"

การจะทำให้คนอื่นๆ..รับพลังจากเรา หรือ เติมพลังจากเรานั้น
เราต้องรวบรวมพลัง แล้วขับพลังส่งออกไปยังคนๆนั้นอย่างเต็มที่
ถึงจะสำเร็จผล

วันนี้...ก็เห็นผลในระดับดีทีเดียว

เพียงแต่...
เข้าใจสิ่งหนึ่งของชีวิตขึ้นมาหลังการทำงานนี้คือ...
"หากร่างกายมันไม่พร้อม ไม่แข็งแรงพอ...
พลังที่ส่งออกไป...มันจะแผ่รังสีความร้อนแรง..กลับมาเล่นงานเราได้เหมือนกัน"

ต้องยอมรับว่า...ขาดการเตรียมร่างกายไปจริงๆ
เตรียมเฉพาะพลังใจ พลังความตั้งใจ พลังงาน และพลังความคิด
เพียงส่วนเดียว...

เข้าใจแล้ว...ก็เริ่มกันใหม่
อีกครั้ง!
.....

อ๋อ ครับผม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น